Monday, 9 August 2021

संस्थेच्या व्यवस्थापन समिती कडून सभासदाने केलेल्या तक्रारीवर ठराविक मुदतीमध्ये कारवाई न झाल्यास कोणाकडे तक्रार धाखल करता येईल?

 जेंव्हा एखादा सभासद कोणतीही तक्रार दाखल करतो त्यावर संस्थेच्या व्यवस्थापन समितीने उपविधी प्रमाणे तसेच सहकार कायद्या नुसार कार्यवाही करणे अपेक्षित असते. परंतु ज्यावेळी सदर तक्रारीवर ठराविक मुदतीत कारवाई होत नाही त्यावेळी सभासद खालील पैकी योग्य त्या कार्यालात/ न्यायालय मध्ये दाद मागू शकतो. ज्या कार्यालयाच्या कक्षेत सदर तक्रार येते त्या ठिकाणी सभासदाने दाद मागावी.

१) जिल्हा सहकारी गृहनिर्माण महासंघ ( District Housing Federation)

२) निबंधक कार्यालय ( Co operative Registrar Office)

३) सहकार न्यायालय ( Co operative Court)

४) जॉईन रजिस्ट्रार (Joint Registrar)

५) दिवाणी न्यायालय ( Civil Court)

६) पोलीस स्टेशन ( Police Station)

७) स्थानिक प्राधिकरण / महानगरपालिका ( Municipal Corporation)

धन्यवाद!

श्री. सचिन जगताप

फोन नंबर: ९८२३३६९९०१/ ९७३०५७५८६८


No comments:

Post a Comment

संस्थेच्या जागेचे व बिल्डींगचे अभिहस्तांतरण पूर्ण न होण्याची किंवा अडथळा निर्माण करणारी कारणे कोणती ? (Reason behind Pending Conveyance of Land & Building of the society.)

अ) जमीन मालक/बिल्डर यांचे असहकार्य (Due to Land Owner/ Builder):- १) विक्री न झालेल्या सदनिका (Pending sale of Flats / Shops) २) एफ. एस. आय....